Phương Thức Giao Hàng của Bazo

I. Quy định phương thức giao hàng

Quy trình giao nhận hàng được áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Bazo.

1. Thời gian giao hàng

Từ 8h00 đến 17h00 (gồm các ngày trong tuần trừ chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước Việt Nam).

2. Phương thức giao hàng

A. Giao hàng tại kho Bazo

Nhân viên giao hàng của Bazo sẽ giao hàng tại kho Số 17 ngõ 10 P Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội cho Qúy khách hàng.

B. Giao hàng tận nơi trong địa bàn thành phố Hà Nội

Nhân viên giao hàng của Bazo sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ do Quý khách hàng chỉ định.

C. Giao hàng – Chuyển phát nhanh

Hàng hóa được gửi thông qua nhà cung cấp dịnh vụ chuyển phát nhanh. Thời gian Quý khách nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 ngày làm việc.

D. Giao hàng – Chuyển theo xe chuyên tuyến

Hàng hóa được gửi theo xe ô tô chuyên tuyến với khách hàng ở các tỉnh ngoài Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với cách này, Quý khách sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 1 đến 5 ngày làm việc.

3. Chứng từ đi kèm hàng hóa

  • Hóa đơn VAT (nếu có)
  • Biên bản giao nhận.
  • Phiếu bảo hành hàng hóa (nếu có)
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng (nếu có)
  • Chứng nhận xuất xứ, chất lượng (CO/CQ) hàng hóa (nếu có)

II. Quy định phương thức nhận hàng

1. Hàng hóa nhận trực tiếp

Quý khách hàng nhận hàng từ nhân viên giao hàng của Bazo có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay tại kho Bazo và ký xác nhận vào biên bản giao nhận của Bazo.

2. Hàng hóa nhận gián tiếp

Khi nhận được hàng từ Bazo, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, chứng từ đi kèm.

Trường hợp hàng hóa, chứng từ đúng yêu cầu, Quý khách hàng xác nhận lại bằng một trong các phương thức sau:

  • Ký xác nhận vào biên bản giao nhận của Bazo.
  • Gửi Email xác nhận với kinh doanh phụ trách đơn hàng.
  • Nhắn tin xác nhận lại với kinh doanh phụ trách đơn hàng.
  • Trường hợp hàng hóa – chứng từ không đáp ứng đúng yêu cầu, Quý khách hàng cần giữ nguyên hiện trạng hàng hóa và phản hồi lại Bazo trong vòng một ngày làm việc.